Thứ Ba, 20 tháng 10, 2015

Tư vấn chọn mua tủ bếp phù hợp cho mọi không gian bếp - cdt292

Tư Vấn Chọn Mua Tủ Bếp Phù Hợp Cho Mọi Không Gian Nhà Bếp – CDT293




Tư vấn lựa chọn kiểu dáng tủ bếp



 ” Bạn đang có ý định làm mới tủ bếp nhà bạn hay là thay thế tủ bếp. Bạn băn khoăn không biết lên sử dụng kiểu dáng tủ bếp như thế nào cho phù hợp cho không gian căn bếp nhà bạn. Sau đây chúng ta cùng Tủ Bếp Xinh tìm hiểu về những kiểu dáng tủ bếp hiện nay đã và đang sử dụng trên thị trường hiện nay.”

tủ bếp, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ, tủ bếp chống ẩm, tủ bếp acrylic,
Tủ bếp gỗ công nghiệp thiết kế hiện đại đang được người tiêu dùng ưa chuộng nhất.



Tủ bếp kiểu dáng này được các nhà thiết kế đưa ra cho khách hà khi không gian nhà bếp có không gian góc . Điều đó sẽ giúp gia đình bạn tận dụng tối đa được không gian góc giúp không gia đi lại nấu nướng trở lên rộng rãi hơn. Ngoài ra tủ bếp chữ L còn có ưu điểm là bạn hoàn toàn có thể điều chỉ dộ dài tủ bếp tùy theo mong muốn của gia đình bạn.

tủ bếp, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp gỗ acrylic, tủ bếp chữ L,
Tủ bếp Acrylic chữ L có đặc điểm thiết kế rất linh hoạt nên khá phù hợp với không gian bếp nhỏ. Bên cạnh khu vực nấu nướng, các kiến trúc sư còn có thể kết hợp nhiều khu vực chức năng khác nhau vào trong tủ bếp. Với thiết kế tủ bếp chữ L chính là việc nó cho phép tận dụng tốt các góc bếp để sử dụng vào công việc nấu nướng mà không làm ảnh hưởng đến những khu vực xung quanh.


Tủ bếp kiểu dáng tủ bếp này phù hợp với không gian nhà bếp nhỏ chật hẹp . Tuy là kiểu đáng đơn giản nhất nhưng khi thiết kế kiểu dáng này vẫn được các nhà thiết kế đưa vào đó đầy đủ các công năng cần thiết cho một chiếc tủ bếp như bếp, chậu rửa, kệ gia vị, chai lo ….  Với thiết kế này đảm bảo tích kiệm không gian nhà bếp bạn một cách tối đa.

tủ bếp, tủ bếp gỗ, tủ bếp chống ẩm, tủ bếp chữ i, tủ bếp gỗ công nghiệp,
Mẫu tủ bếp chữ I thẳng là vị cứu tinh cho những không gian bếp hạn chế về diện tích. Tủ bếp đơn giản mà đầy đủ công năng, không gian bếp rộng rãi, khu vực đi lại nấu nướng dễ dàng. Thiết kế hiện đại nhưng vẫn đầy đủ những tính năng đáp ứng mọi nhu cầu của người dùng.


Tủ bếp chữ U được ứng dụng cho những không gian bếp rộng lớn. Khi bạn  sử dụng tủ bếp chữ U bạn hoàn toàn không cần phải lo nghĩ tới việc bạn  phải sắp xếp vị trí công năng như thế nào cho phù hợp nữa.

tủ bếp, tủ bếp chữ U, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp chống ẩm, tủ bếp mfc,
Tủ bếp gỗ công nghiệp, gỗ MFC kết hợp ACRYLIC cao cấp chống ẩm. Được thiết kế theo phong cách Châu Âu ấn tượng, độc đáo và sang trọng.


Tủ bếp song song rất thích hợp cho không gian nhà bếp dành cho đầu bếp bởi tính tiện dụng mà tủ bếp song song mang lại cho người sử dụng. Với tủ bếp song song bạn hoàn toàn thoải mái khi duy chuyển trong nhà bếp đồng thời kiểu dáng này còn cung cấp cho bạn không gian làm việc cũng như lưu trữ một cách hài hòa.

tủ bếp, tủ bếp gỗ công nghiệp, tủ bếp mfc, tủ bếp song song, tủ bếp chống ẩm,
Tủ bếp dạng chữ I được đặt song song với nhau, dựa lưng vào hai mặt tường, cho phép việc nấu nướng có thể di chuyểnvà thực hiện dễ dàng từ bên này sang bên kia. Thường thì mẫu tủ bếp này thích họp với phòng bếp có lối đi và cửa ở cuối mỗi tủ bếp tận dụng được ánh sáng tự nhiên tạo không gian bếp thoáng mát, sáng sủa. 

Với xu hướng nội thất hiện nay, nhiều gia đình đang chọn vật liệu gỗ công nghiệp làm tủ bếp cũng như nội thất gia đình kết hợp phong cách hiện đại mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian bếp.





Công ty chúng tôi chuyên tư vấn thiết kế thi công tủ bếp, tủ áo, kệ tivi, kệ trang trí, nội thất gia đình tại TP.HCM và các tỉnh lân cận gần xa như Đồng Nai, Bình Dương, Vũng Tàu, Long An, Tiền Giang, Bến Tre, Cần Thơ, Gia Lai...




Hãy liên hệ với chúng tôi để dược tư vấn miễn phí:

Showroom1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM ( Gần Cồng KCN Tân Bình )


Showroom2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10, HCM
Xưởng Sản Xuất: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú, HCM ( Gần Cồng KCN Tân Bình )

Telephone1: (08)3 159 637

Telephone2: (08)3 159 639
Hot Line - Mr.Thanh: 090 3837 455 - 093 6869 400

Gmail: hathanhcabinet@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét