Thứ Tư, 26 tháng 8, 2015

Các Mẫu Tủ Bếp Sang Trọng Hiện Đại - Tủ Bếp Gỗ Chống Ẩm - TCD011

Các Mẫu Tủ Bếp Đẹp Hiện Đại - TCD011

Nhắc tới thiết kế nội thất căn hộ, chung cư cao cấp hay biệt thự thì một thiết kế mà chúng ta không thể bỏ qua đó chính là thiết kế tủ bếp đẹp, sang trọng và tiện nghi. Tùy thuộc vào không gian của mỗi căn phòng,Tủ Bếp Xinh sẽ giúp bạn thiết kế một chiếc tủ bếp đẹp nhất, hợp lý nhất.

Tủ Bếp Xinh – Những mẫu thiết kế Tủ bếp đẹp hiện đại không quá thiên về hoa văn cầu kì, tập trung vào các bố trí, sắp xếp cũng như kiểu dáng của từng ngăn của chiếc tủ bếp, tạo nên vẻ đẹp tự nhiên, không quá cầu kì. Một vẻ đẹp sang trọng và quý phái, với những chiếc tủ bếp gỗ cao cấp giá rẻ hình chữ U, chữ L hay chữ I độc đáo.

tủ bếp acrylic, tủ bếp chống ẩm, tủ bếp kháng ẩm, tủ bếp xinh, tủ bếp hiện đại,
Tủ bếp với thiết kế bàn đảo nhỏ gọn không chiếm quá nhiều diện tích của không gian bếp, mang nét tinh tế, hiện đại. Bếp ngày nay không chỉ là nơi để các bà nội trợ chế biến thức ăn mà còn là nơi sinh hoạt, sum vầy gia đình. Vì vậy, chọn lựa cho gia đình một bộ tủ bếp đẹp, hiện đại, sang trọng và tiện nghi luôn được nhiều gia đình quan tâm và chọn lựa các mẫu tủ bếp phù hợp với kích thước phòng bếp.

Với diện tích trung bình, bạn nên chọn một chiếc tủ bếp hình chữ L, được thiết kế theo góc tường, sẽ tiếp kiệm không gian tối đa cho bạn. Không chiếm quá nhiều diện tích, vẫn đầy đủ sự tiện nghi cần thiết cho căn phòng bếp.

tủ bếp chống ẩm, tủ bếp kháng ẩm, tủ bếp chữ i, tủ bếp acrylic,
Diện tích nhà bạn không được rộng rãi, chính vì vậy phòng bếp cũng khá khiêm tốn. Một chiếc tủ bếp chữ I, được thiết kế theo đúng một mặt tường sẽ giúp tiếp kiệm tối đa không gian sử dụng. Những ngăn nhỏ được thiết kế vừa ở trên và ở dưới, bạn sẽ có đủ chỗ cần thiết để sắp xếp căn nhà bếp đẹp gọn gàng.


Mẫu tủ bếp này mang đặc điểm: sử dụng gam màu trắng, pha thêm gam màu đen, giúp không gian bếp trở nên sáng và ấm nhờ 2 màu tương phản.  Tủ bếp đảo - quầy bar là loại tủ bếp phức hợp rất tiện dụng,

Với xu hướng nội thất hiện nay, nhiều gia đình đang chọn vật liệu gỗ công nghiệp làm tủ bếp cũng như nội thất gia đình kết hợp phong cách hiện đại mang vẻ đẹp tinh tế và sang trọng cho không gian bếp.

Công ty chúng tôi thiết kế thi công tủ bếp, tủ áo, kệ tivi tại TPHCM và các tỉnh lân cận gần xa như Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Long An, Bến Tre, Tiền Giang, Cần Thơ, Gia Lai, ...


Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn miễn phí:


Showroom 1: 873 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q.Tân Phú (gần Cổng KCN Tân Bình)
Showroom 2: 580 đường 3/2, P.14, Q.10, Tp HCM.
Xưởng sản xuất: 875 Trường Chinh, P.Tây Thạnh, Q Tân Phú ( gần Cổng KCN Tân Bình )

Telephone 1: (08) 38 15 96 37
Telephone 2: (08) 38 15 96 39
Hot Line Mr. Thanh: 0903837455


1 nhận xét: